Barcelona lần đầu tiên đăng cai Hội nghị Cannabmed về những công dụng của cần sa y tế

Từ ngày 16 đến ngày 17 tháng 12, Hội nghị Cannabmed lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Barcelona, ​​tâm điểm của hội nghị sẽ là những người đang gặp các vấn đề về sức khỏe và đang sử dụng cần sa để điều trị bệnh tật của mình.

Mục đích của hội nghị là đem đến một tiếng nói cho những người đã quyết định sử dụng cần sa y tế như một liệu pháp điều trị bệnh tật. Với sự ủng hộ từ các trợ lý và các chuyên gia, họ đang nỗ lực để chấm dứt sự kỳ thị liên quan đến cần sa và những liệu pháp sử dụng cannabinoid . Đối với ICEERS Foundation – các nhà tổ chức Hội nghị Cannabmed – quan điểm đánh đồng cần sa với những điều tiếng xấu xa đã trở nên lỗi thời, khi hiện nay đã xuất hiện những nghiên cứu ủng hộ những lợi ích y tế của loài thực vật này. Vì lý do ấy, trong thời gian diễn ra hội nghị, họ sẽ hướng đến “việc chỉ rõ những khía cạnh y tế của cần sa, cũng như khám phá những giải pháp sẽ cho phép chúng ta làm sáng tỏ ‘các vấn đề’ gắn liền với những bệnh nhân sử dụng cần sa – là những người được luật pháp quốc gia và quốc tế bảo vệ, những người tham gia trong những thực hành y tế mà từ trước tới nay đã phải chịu những điều tiếng xấu xa và bị ngược đãi.”

Hội nghị Cannabmed có một chương trình nghị sự và tài liệu rất hoàn chỉnh. Các chuyên gia y tế và người sử dụng cần sa y tế sẽ thảo luận về việc thiếu vắng những quy định xung quanh các vấn đề như cần sa trong mục đích điều trị, cần sa và chất lượng cuộc sống, các chính sách công cộng đối với các chương trình cần sa y tế, và các vấn đề khác có liên quan.

Kalapa Clinic là một trong những đơn vị cộng tác của Hội nghị Cannabmed lần thứ nhất. Các bác sĩ Mariano Garcia de Palau và Joan Parés là những chuyên gia về lĩnh vực cần sa y tế và hiện đang tiến hành tham vấn tại Kalapa Clinic, cả hai sẽ tham dự hội nghị với tư cách diễn giả. Một thành viên khác của Kalapa Clinic cũng sẽ có mặt tại hội nghị là Marta Sanz, một chuyên gia trong các lĩnh vực cần sa trị liệu và hỗ trợ những người mong muốn bắt đầu liệu pháp cannabinoid cho chính mình.

Nguồn: kalapa-clinic

    ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC



    *Tôi đồng ý nhận cập nhật tin tức mới nhất trong tương lai.

    Bài viết được xem nhiều nhất

    Bài viết liên quan

    Hon mot phan ba chu vat nuoi o Dan Mach cho cho cua ho dung CBD
    # News / Tin tức

    Hơn 1/3 chủ vật nuôi ở Đan Mạch cho chó của họ dùng CBD

    Trong một nghiên cứu mới, 38% người nuôi chó được khảo sát ở Đan Mạch cho biết đã cho chó con uống cannabinoids, với 77% cho biết ít nhất có một số ‘tác dụng tích cực’.

    Đọc thêm
    Can sa y te la phuong phap dieu tri thay doi cuoc song cho nhung nguoi mac hoi chung Tourette
    # News / Tin tức

    Cần sa y tế là “phương pháp điều trị thay đổi cuộc sống” cho những người mắc hội chứng Tourette

    Nghiên cứu xác nhận rằng sự kết hợp giữa THC và CBD giúp giảm tới 50% chứng giật cơ. Những phát hiện này – cho thấy sự giảm đáng kể về mặt lâm sàng – được công bố trên tạp chí Tạp chí Y học New England: Bằng chứng.

    Đọc thêm
    NASDA da tai khang dinh su ung ho cua ho de nang gioi han THC doi voi cay gai dau len 10
    # News / Tin tức

    NASDA tiếp tục hỗ trợ tăng giới hạn THC 1,0% cho cây gai dầu

    NASDA đã tái khẳng định sự ủng hộ của họ để nâng giới hạn THC đối với cây gai dầu lên 1,0%. Ngành công nghiệp cần sa của Hoa Kỳ (US) đã phải đối mặt với những thách thức liên quan đến giới hạn tetrahydrocannabinol (THC) được đặt ra từ Dự luật Nông trại năm 2014 và sau đó vẫn được duy trì trong Dự luật Nông trại năm 2018 [1].

    Đọc thêm
    Chat Messenger