Cơ sở trồng cần sa y tế với âm carbon đầu tiên trên thế giới

Co so trong can sa y te voi am carbon dau tien tren the gioi

Ngành công nghiệp cần sa y tế của Vương quốc Anh được thiết lập để trở nên xanh hơn bao giờ hết, với sự phát triển của cơ sở trồng cần sa âm carbon (loại bỏ khí thải nhiều hơn cả lượng khí thải được thải ra) đầu tiên trên thế giới.

Glass Pharms đã đồng ý về người đứng đầu các điều khoản với một quỹ đầu tư cơ sở hạ tầng hàng đầu, họ sẽ trao khoản tài chính 22,5 triệu bảng Anh để phát triển cơ sở trồng cần sa y tế chuyên dụng đầu tiên sẽ âm carbon trên thế giới.

Khoản đầu tư vào cơ sở trồng cần sa là khoản đầu tư cơ sở hạ tầng chuyên dụng lớn nhất trong ngành công nghiệp cần sa y tế của Vương quốc Anh cho đến nay, thể hiện sự tin tưởng thực sự rằng cần sa y tế có một tương lai lâu dài và bền vững ở Vương quốc Anh.

Trồng cần sa âm carbon

Cơ sở trồng cần sa mới sẽ có quy mô 2,5 héc ta và nằm ở miền Nam nước Anh, với cơ sở được cung cấp bởi một nhà máy phân hủy thực vật. Nhà máy tiên tiến chuyển đổi chất thải thực phẩm thành điện năng, với nước nóng từ nhà máy được sử dụng để sưởi ấm và làm mát trong nhà kính. Cơ sở của Glass Pharms đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục để sớm đi vào hoạt động.
Vào thời điểm hiện tại, phần lớn cần sa cung cấp cho bệnh nhân ở Anh được nhập khẩu, khiến chất lượng nguồn cung không đồng nhất và đa dạng. Glass Pharms đang tìm cách cách mạng hóa quy trình này, đảm bảo giấy phép thương mại đầu tiên của Vương quốc Anh, do Bộ Nội vụ cấp, để cung cấp hoa cần sa THC cao cho các bên thứ ba hợp pháp, chẳng hạn như các công ty dược phẩm. Điều này sẽ cho phép công ty trồng cần sa y tế theo đúng tiêu chuẩn quy định để cung cấp cho các hiệu thuốc và phòng khám ở Vương quốc Anh trong tương lai.
James Duckenfield, Giám đốc điều hành của Glass Pharms, cho biết: “Chúng tôi sẽ củng cố một chuỗi cung ứng cần sa y tế an toàn cho Vương quốc Anh, đồng thời đóng góp thực sự cho các mục tiêu Net Zero của Vương quốc Anh.”

Chất lượng cao

Đảm bảo trồng cần sa y tế đạt chất lượng cao nhất theo yêu cầu của ngành dược phẩm là một thách thức trong các nhà kính thông thường, có nghĩa là các thiết bị trong nhà không hiệu quả về năng lượng thường được sử dụng. Tuy nhiên, cơ sở trồng cần sa Glass Pharms đặt mục tiêu đạt được những tiêu chuẩn này bằng cách sử dụng một loạt các phương pháp, bao gồm hệ thống quản lý môi trường dựa trên AI, để kiểm soát sự phát triển trên diện rộng.

“Kết quả sẽ là một sản phẩm cuối cùng có thể nhân rộng, có nghĩa là bệnh nhân cần sa y tế ở Vương quốc Anh sẽ được hưởng lợi từ một sản phẩm tươi đáp ứng các yêu cầu của họ về chất lượng với nguồn cung cấp có thể đoán trước được. Chúng tôi mong muốn có thể cung cấp cho khách hàng vào năm 2022, ”Duckenfield nói.

Nguồn: Health Europa | The world’s first carbon-negative medical cannabis cultivation facility

Dịch giả: Trịnh Hoàng Hiệp

    ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC



    *Tôi đồng ý nhận cập nhật tin tức mới nhất trong tương lai.

    Bài viết được xem nhiều nhất

    Bài viết liên quan

    Hon mot phan ba chu vat nuoi o Dan Mach cho cho cua ho dung CBD
    # News / Tin tức

    Hơn 1/3 chủ vật nuôi ở Đan Mạch cho chó của họ dùng CBD

    Trong một nghiên cứu mới, 38% người nuôi chó được khảo sát ở Đan Mạch cho biết đã cho chó con uống cannabinoids, với 77% cho biết ít nhất có một số ‘tác dụng tích cực’.

    Đọc thêm
    Can sa y te la phuong phap dieu tri thay doi cuoc song cho nhung nguoi mac hoi chung Tourette
    # News / Tin tức

    Cần sa y tế là “phương pháp điều trị thay đổi cuộc sống” cho những người mắc hội chứng Tourette

    Nghiên cứu xác nhận rằng sự kết hợp giữa THC và CBD giúp giảm tới 50% chứng giật cơ. Những phát hiện này – cho thấy sự giảm đáng kể về mặt lâm sàng – được công bố trên tạp chí Tạp chí Y học New England: Bằng chứng.

    Đọc thêm
    NASDA da tai khang dinh su ung ho cua ho de nang gioi han THC doi voi cay gai dau len 10
    # News / Tin tức

    NASDA tiếp tục hỗ trợ tăng giới hạn THC 1,0% cho cây gai dầu

    NASDA đã tái khẳng định sự ủng hộ của họ để nâng giới hạn THC đối với cây gai dầu lên 1,0%. Ngành công nghiệp cần sa của Hoa Kỳ (US) đã phải đối mặt với những thách thức liên quan đến giới hạn tetrahydrocannabinol (THC) được đặt ra từ Dự luật Nông trại năm 2014 và sau đó vẫn được duy trì trong Dự luật Nông trại năm 2018 [1].

    Đọc thêm
    Chat Messenger