Nếu tôi bị ung thư, tôi sẽ làm gì? Grower Việt, 27/11/2015

NẾU BỊ CHẨN ĐOÁN UNG THƯ, TÔI SẼ LÀM GÌ?

Xin chào các bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân và tất cả các bạn quan tâm tới cần sa y tế. Bài này được viết theo cách đơn giản, dễ hiểu, súc tích để làm rõ một số thắc mắc của bệnh nhân ung thư mà mình đã gặp khi hướng dẫn họ sử dụng liệu pháp cần sa y tế. Trong vai diễn của một bệnh nhân mới bị chẩn đoán ung thư, mình sẽ trình bày những việc mà bệnh nhân này cần phải làm trong phạm vi hiểu biết của bản thân mình để chữa bệnh. Thứ tự như ở dưới đây:

1- Trước tiên, cần phải xem xét kỹ bệnh án, bởi vì tỉ lệ chẩn đoán ung thư của bác sỹ thường sai lệch tới 30%. Mình sẽ đi khám và tái khám bệnh ở những nơi khác nhau để chắc chắn rằng chẩn đoán ung thư của bác sĩ là đúng!

2- Tiếp theo, mình chắc chắn sẽ TỪ CHỐI các liệu pháp chữa trị hiện đại, bao gồm mổ, thuốc tây, hóa trị, xạ trị, sử dụng thuốc viên nén do bác sỹ kế đơn! Đúng, mình sẽ từ chối hết tất cả những liệu pháp “chính quy” này, bởi vì mình biết nó là trò lừa đảo của nghành dược phẩm, bởi vì mình biết họ kinh doanh bệnh ung thư, bởi vì mình biết rằng cứ 2/3 người sẽ chết vì hóa xạ trị sau 5 năm từ khi bị chẩn đoán (không phải chết do ung thư), bởi vì mình biết những bệnh nhân từ chối hóa/xạ trị có tỉ lệ sống cao hơn hẳn! Bởi vì mình biết rằng hóa/xạ trị đối với bệnh nhân lớn tuổi và bệnh nhân chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối là KHÔNG HIỆU QUẢ. Và cuối cùng, là do mình biết rằng RSO có khả năng chữa ung thư hiệu quả, an toàn.

3- Bắt tay vào canh tác cây cần sa, phải bắt đầu từ đâu nhỉ?
a+ Không gian canh tác cây cần sa có thể làm đơn giản, dễ dàng và RẺ TIỀN, hiệu quả cao giống như các growbox chuyên nghiệp, mô hình như dưới đây, gồm 2 ngăn, ngăn trên dành cho cây nhỏ (18/6), và ngăn dưới dành cho cây trưởng thành (12/12):

tu-canh-tac-cay-can-sa

b+ Hạt cần sa và dụng cụ cũng như đồ nghề:
Vào nhóm Headshop & Growshop for Vietnamese, xem mục “Nhóm VG lựa chọn” có dán ở đầu trang để mua hạt cần sa từ các bạn uy tín, đã được kiểm định bởi nhóm, địa chỉ:
https://www.facebook.com/groups/1486318385017188/

c+ Kiến thức canh tác cây cần sa, mình sẽ download cuốn sách “Việt Growers Hand Book” xuống để đọc từ những bài cơ bản tới các phương pháp canh tác, tốn khoảng 1-2 tuần nghiền ngẫm để thành công, địa chỉ:
https://www.facebook.com/vietgrowershandbook/

 

>>Xem thêm các bài viết về cần sa y tế

 

4- Trong lúc chờ đợi cây cần sa trưởng thành để sử dụng cho trị liệu, mình sẽ tiến hành các liệu pháp ăn kiêng, cụ thể như sau, chi tiết bạn có thể xem lại tại địa chỉ (bài quan trọng):

https://goo.gl/nL0rch

a+ GIẢM thịt trong khẩu phần ăn, bổ xung nhiều thành phần rau/củ/quả được canh tác theo phương pháp hữu cơ vào khẩu phần ăn. Sắm một máy say sinh tố và xay hoa quả hằng ngày: cà rốt, xoài, bơ, chuối, táo…

b+ Luyện tập khí công và các liệu pháp thiền định, yoga hoặc khác nếu có thể để tăng cường sức khỏe tinh thần.

c+ Uống một ly nước chanh vào mỗi buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy.

d+ Ăn nhiều dưa hấu được canh tác theo phương pháp hữu cơ (các thực phẩm rau củ quả có tính kiềm).

e+ Mua chất nhựa thơm và hương trầm châu phi để bổ xung vào thành phần ăn.

f+ Mua hạt gai dầu (hemp seeds và hemp heart hoặc Hemp seeds Oil) để bổ xung vào thành phần dinh dưỡng.

g+ Ăn ruột của 2 quả táo tây (canh tác hữu cơ) mỗi ngày để bổ xung Vitamin B17. Hoặc nhân của hạt quả mơ (vitamin B17).

5- Sau khi có hoa cần sa trưởng thành mình sẽ:
a+ Mua dung môi Naphtha ở địa chỉ:
Naphtha Nhẹ (Solven 100) – số 3 hàng hòm hà nội giá 80k/lít.

google số 3 hàng hòm lấy số điện thoại là mua được.họ có ship các nơi

b+ Chiết xuất RSO theo đúng quy trình, hướng dẫn cụ thể ở địa chỉ (có nhiều bài post liên quan khác):
http://cannabisvietnam.org/category/rick-simpson-oil-rso/

c+ Ăn RSO theo đúng quy trình, chi tiết tại địa chỉ:
http://cannabisvietnam.org/phuong-cach-su-dung-dau-can-sa-lieu-luong/

d+ Mình sẽ cố gắng ăn một lượng RSO lớn nhất có thể, trong thời gian nhanh nhất có thể, càng nhiều và càng nhanh bao nhiêu, càng có cơ hội khỏi bệnh nhanh bấy nhiêu, tham khảo cách chế dầu dừa cần sa:

http://cannabisvietnam.org/cong-thuc-pha-che-dau-dua-can-sa/

e+ Ngoài ra mình cũng sẽ sử dụng sinh tố cần sa, cả sinh tố của rễ cây cần sa, bởi vì mình biết các tinh dầu cần sa ở dạng Axit không gây hiệu ứng high (phê), và dùng theo cách này cơ thể sẽ chịu được lượng tinh dầu cần sa lớn nhất có thể, thông tin tham khảo ở địa chỉ:
http://cannabisvietnam.org/so-luoc-ve-he-thong-endocannabinoids/

f+ Ngoài ra mình cũng sẽ tiến hành làm các món ăn với cần sa tươi và sử dụng hoa cần sa sấy khô theo nhiều cách, mục đích là để cơ thể hấp thụ lượng tinh dầu lớn nhất có thể ở mọi dạng (axit và đã kích hoạt), tham khảo: http://cannabisvietnam.org/5-ly-do-ban-nen-lam-nuoc-ep-can-sa/

g+ Ngoài ra mình còn sẽ chế dầu dừa cần sa, thuốc đạn cần sa để sử dụng qua đường da, đường ăn uống và đường hậu môn hoặc âm đạo (đối với nữ), tham khảo:
http://cannabisvietnam.org/thuoc-dan-tu-can-sa/

h+ Nếu RSO quá mạnh và gây cảm giác khó chịu, mình sẽ mua viên nhộng để cho RSO vào bên trong và uống như thuốc viên nén:

Cannabis-Oil-Capsules

6- Tổng chi phí từ đầu tới cuối sẽ rơi vào khoảng:
40$ cho box, 200$ cho dụng cụ trồng cây và phân bón, 300$ tiền điện, 3 tháng canh tác + các chi phí phụ về dung môi, dụng cụ chiết xuất và sử dụng + chi phí về dinh dưỡng = khoảng 1000$.

Sau 3 tháng nếu điều trị đúng quy trình mình sẽ hoàn toàn khỏi bệnh, ung thư chẳng có gì đáng sợ như người ta vẫn nói để lợi dụng tâm lý sợ hãi của bệnh nhân nhằm “bán cái chết với giá đắt đỏ” cho họ thông qua các trò hề để kiếm tiền trên sự thiếu hiểu biết của số đông!

Thông tin quan trọng dành cho các bạn mới (đọc kỹ từng gạch đầu dòng):

https://www.facebook.com/cansatrilieu/posts/1505774076379851

 

Vì một tương lai không còn bệnh ung thư, Ủng Hộ Hợp Pháp Hóa Cần Sa Y Tế ngay hôm nay!

    ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC



    *Tôi đồng ý nhận cập nhật tin tức mới nhất trong tương lai.

    Bài viết được xem nhiều nhất

    Bài viết liên quan

    Phong van bac si Ondrej Slama chuyen khoa ung buou va cham soc giam nhe ve tiem nang su dung can sa y te trong dieu tri ung thu
    # Bài dịch

    Phỏng vấn bác sĩ Ondřej Sláma chuyên khoa ung bướu và chăm sóc giảm nhẹ về tiềm năng sử dụng cần sa y tế trong điều trị ung thư

    Bác sĩ Ondřej Sláma là trưởng khoa cấp cứu chăm sóc giảm nhẹ tại viện ung bướu Masarykov – cơ sở lớn nhất điều trị ung thư tại Cộng hòa Séc. Ông thường sử dụng cần sa trị liệu trong quá trình chăm sóc những bệnh nhân mắc bệnh nan y. Ông là một trong những người tiên phong việc ứng dụng cần sa trong điều trị giảm đau và điều trị ung thư tại Cộng hoà Séc.

    Đọc thêm
    nhan-chung-benh-nhan-ung-thu-thuc-quan-giai-doan-4-duoc-dieu-tri-bang-can-sa-y-te
    # Cần Sa Y Tế

    (Nhân chứng) Bệnh nhân ung thư thực quản giai đoạn 4 được điều trị bang cần sa y tế

    Thực quản là phần trên của ống tiêu hóa, giúp chuyển thức ăn từ miệng xuống dạ dày. Về mặt giải phẫu, thực quản được chia làm 3 đoạn: Thực quản 1/3 trên kéo dài từ miệng tới chỗ phân chia khí quản (ngang tĩnh mạch đơn), thực quản 1/3 giữa từ dưới chỗ phân […]

    Đọc thêm
    nhan-chung-dung-can-sa-y-te-cho-benh-nhan-nhiem-trung-phoi-bien-chung-cua-benh-ung-thu
    # Cần Sa Y Tế

    (Nhân chứng) Hiệu quả điều trị của cần sa y tế trên bệnh nhân ung thư vú giai đoạn 4

    Theo thống kê trên trang Globocan vào năm 2020, có hơn 2 triệu ca ung thư vú được phát hiện mỗi năm ở cả 2 giới, chiếm đến 11.7% tổng số các loại bệnh ung thư. Điều đáng lo ngại là con số này đang tăng theo từng năm với xu hướng trẻ hoá đối tượng mắc […]

    Đọc thêm
    Chat Messenger